Háo hức, hứa hẹn và thành công-Chào Tân sinh viên khoa Kỹ thuật điện 2016 (10/11/2016)

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường Đại học Điện Lực, tối ngày 31/10/2016, tại Hội trường C Đại học Điện Lực, Khoa Kỹ thuật điện đã long trọng tổ chức chương trình: “Chào Tân sinh viên khoa Kỹ thuật điện”.
  Chef-event starting photo _MG_4966.jpg
Before scene photo DSC00864.jpg 
    Chào tân sinh viên là chương trình thường niên của khoa Kỹ thuật điện mỗi dịp năm học mới bắt đầu, nhằm chào đón các bạn sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đại học cam go để trúng tuyển vào khoa Kỹ thuật điện- khoa mũi nhọn của trường Đại học Điện Lực. Chương trình rất vinh dự với sự có mặt của Ban lãnh đạo khoa và đại diện các nhà tài trợ: Công ty cổ phần Phát triển và Ứng dụng Công nghệ AIT, Công ty cổ phần liên kết Việt Nhật VIJA LINK, Công ty cổ phần xây lắp điện Thành An, Công ty cổ phần xây lắp điện Việt Hưng, Công ty Điện Lực Cầu Giấy.
    Đúng 19h, MC Anh Phương giới thiệu bắt đầu chương trình. Ở bên dưới mọi chỗ trống đã được lấp hết, trên gương mặt của mỗi người tràn đầy sự háo hức, mong đợi. Chương trình bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ vui tươi và sôi động tràn đầy sức trẻ của các bạn sinh viên khóa trên, mang theo đó là nhiệt huyết tuổi trẻ cống hiến truyền lại cho các bạn tân sinh viên.
 
 
 
Sexy dance photo _MG_4972.jpgMúa điệu photo _MG_4933.jpg
Sự quyến rũ ngọt ngào của CLB văn nghệ Đoàn trường ĐH Điện lực
 

    Đáp lại sự nhiệt huyết của các bạn sinh viên, thầy cô cũng đã chia sẻ hết mình cho các bạn tân sinh viên những kinh nghiệm đáng quý để vượt qua với kết quả tốt 5 năm đại học. Chương trình thực sự mang đến một không gian gần gũi giữa thầy và trò, dường như chưa bao giờ thân thiết đến vậy.

 

 

 

 

Free move chef photo _MG_4967.jpgTop asking photo DSC00862.jpg
    
    Để tôn vinh những bạn sinh viên xuất sắc, Khoa Kỹ thuật điện cùng các Nhà tài trợ đã dành ra các suất học bổng cho những thủ khoa đầu vào và những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là món quà khích lệ kịp thời dành cho các bạn nhằm nâng cao ý chí phấn đấu trong học tập.
 
 Top starting man photo _MG_4988.jpg
Đại diện Công ty AIT trao thưởng cho các thủ khoa đầu vào khối cao đẳng và đại học
 
  Top-study man photo DSC00902.jpg 
Đại diện Công ty Thành An và Việt Hưng trao thưởng cho sinh viên học tốt trong năm học đầu tiên

    Ngoài ra, để các bạn học sinh có một định hướng tốt hơn trong tương lai và trong quá trình học tập, các nhà tài trợ cũng có hơn 30 phút chia sẻ. Trong vai trò là những người sử dụng lao động, các nhà tài trợ đã đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất dành cho sinh viên. Ấn tượng nhất là những câu nói thể hiện quan điểm tuyển dụng phổ biến hiện nay như: "Thái độ làm việc quyết định mức lương", "Thành công lớn bắt đầu từ công việc nhỏ", "Hãy thể hiện giá trị bản thân trước khi đòi hỏi được định giá", "Tích luỹ mọi kỹ năng cần thiết ngay từ khi bước vào giảng đường đại học", "Hãy học tập trong khi người khác đang xả hơi"....

Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng trong ngày chào tân sinh viên:

Handsome-man photo _MG_4945.jpg 
Các chàng trai đa tài của Khoa KTĐ All things of Event photo _MG_5019.jpg 
Tất cả cùng làm nên buổi tối ấm áp photo _MG_4975.jpg 
Cô gái dịu dàng của D9h1 khiến toàn khán phòng cùng nhịp tay theo từng câu hát photo DSC00847.jpg 
Một trong những điểm nhấn được mong đợi-Bốc thăm trúng thưởng  photo DSC00840.jpg 
Khuôn mặt điển hình của sinh viên khoa KTĐ- Trong sáng, chăm chỉ, giản dị và thân thiện
 
Hẹn gặp lại trong chương trình tới!
(Minh Helio)
BCH LCĐ

Bạn cần hỗ trợ?